CÂU HỎI PHỎNG VẤN

 
COC 20 Deck Marine và Câu hỏi phỏng vấn + Câu trả lời mà bạn có thể biết.
Sự nghiệp hàng hải là một nghề nghiệp mà tất cả mọi người phải tham gia kỳ thi COC (Certificate Of Competency) để chuyển lên cấp bậc trên, bạn cần luôn sẵn sàng cho một số câu hỏi có thể phát sinh trong kỳ thi hoặc phỏng vấn của bạn.
Trên bài viết này, chúng tôi sẽ muốn chia sẻ một số trong số các câu hỏi về COC biển (Chứng chỉ Cuộc thi) hoặc các câu hỏi phỏng vấn biển mà bạn có thể sẽ gặp.
Q1) Bạn có thể sử dụng cùng một dòng vapor phổ biến cho axit sulphuric và axit Nitric không?
A1) Câu trả lời là ′′ KHÔNG ′′ điều này là do chúng không tương thích.
Q2) Nhiệt độ thấp nhất mà một chất lỏng sẽ cung cấp đủ chất để tạo nên một hỗn hợp có thể bốc lửa với không khí nên được xác định là gì?
A2) Điểm chớp.
Q3) Số lượng hàng hóa cần thiết phải được mang theo trong một tàu loại một không nên vượt quá mức độ nào?
A3) Không nên vượt quá 1250 m3
Q4) Khả năng tàu của bạn đi qua kênh đào suez, tình trạng trên phi công suez là gì?
A4) Tình trạng là phi công là bắt buộc & phi công chỉ là cố vấn của sư phụ
Q5) Con tàu của bạn đang di chuyển ở vùng biển panama, khi nào thì bậc thầy hoặc đại diện phải ở trên cầu?
A5) Cao thủ hay đại diện của mình phải ở trên cầu mọi lúc.
Q6) Hầu hết các cuộc tấn công cướp biển diễn ra trong nước quốc tế hoặc lãnh thổ?
A6) Xác nhận rằng hầu hết các cuộc tấn công diễn ra ở vùng lãnh thổ.
Q7) Điều gì quan trọng nhất khi chuyển kế hoạch tuyến đường sang các hệ thống Điều hướng khác?
A7) Cần rằng cả hai hệ thống sử dụng cùng một biểu đồ datum
Q Trong điều hướng, khoảng cách ngắn nhất giữa hai điểm là gì?
Một Vòng tròn tuyệt vời là khoảng cách ngắn nhất của hai điểm.
Q9) Mục đích của chức năng chống lộn xộn biển trên radar là gì?
A9) Mục đích là giảm tiếng vọng biển
Q10) Khi sử dụng phao làm trợ giúp điều hướng, cần cân nhắc điều nào sau đây
A10) Chúng tôi xem xét phao nhiều người không nằm trong vị trí biểu đồ của nó.
Q11) Khi bị lỗi la bàn bằng khuếch đại ở những khu vực cao hơn, khi nào là thời điểm thích hợp để mang đi?
A11) Sau khi tính thời gian hoàng hôn, thì hãy mang đi.
Q12) Loại thông tin nào có thể đạt được từ NAVTEX?
A12) Cảnh báo hàng hải
Q13) Tên của ấn phẩm IMO hướng dẫn trong các hoạt động tìm kiếm và cứu hộ trên biển là gì?
A13) Ấn phẩm được gọi là MERSAR
Q14) Nếu bạn là một sĩ quan thứ hai trên tàu, trong đêm bạn đã va chạm với thuyền buồm và thấy không có dấu hiệu của cuộc sống trong nước, hành động của bạn sẽ là gì?
A14) Không bị chậm trễ, bạn cần báo động trung tâm cứu hộ và bắt đầu tìm kiếm những người sống sót có sẵn.
Q15) Trung tâm nào cho tổng hợp các hoạt động cứu hộ được gọi là trung tâm nào?
A15) Trung tâm giải cứu đồng tổ chức.
Q16) Bạn là sĩ quan theo dõi, bạn nhận được tín hiệu hoạn nạn từ một tàu / tàu khác, bạn nên thông báo trước cho ai?
A16) Bạn cần thông báo cho đài phát thanh ven biển gần nhất.
Q17) Nếu bạn là một nhân viên công vụ trên tàu có liên quan đến va chạm. hành động của bạn sẽ như thế nào sau va chạm?
A17) Bạn sẽ đảm bảo rằng tàu của bạn với các phi hành đoàn trên tàu được an toàn và sau đó đề nghị hỗ trợ của bạn cho tàu khác liên quan.
Q18) Trong quá trình tìm kiếm và giải cứu, một chiếc máy bay vượt qua sự thức tỉnh của chiếc tàu của bạn đóng im lặng ở độ cao thấp. Khi là sĩ quan làm nhiệm vụ, điều này sẽ chỉ ra gì nếu máy bay đá cánh mở ra và đóng lại phần lưng hoặc thay đổi sân chay?
A18) Tín hiệu này cho thấy rằng sự hỗ trợ của bạn không còn cần thiết nữa.
Q19) Kể tên một trong những phương pháp được máy bay sử dụng để thu hút sự chú ý của tàu hỏa khi tham gia hoạt động cứu hộ?
A19) Cô ấy vòng tròn tàu
Q20) Con tàu của bạn đang tạo ra đường sắt khoảng 1.6 nút thắt và bánh lái của bạn rất khó để làm sao. liệu điều này có ảnh hưởng gì đến hành vi của tàu không?
A20) Đúng vậy, nó sẽ cấp cho stern một lực lượng nâng lên mạn phải.
Nguồn: Thuyền Trưởng Tiêu Văn Kính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *